Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo xã thăm hỏi và tặng quà cho các chùa trên địa bàn nhân ngày đại lễ Phật Đản. Cập nhật08-05-2017 08:26
Nhân dịp đại lễ Phật Đản, sáng ngày 05/5/2017, lãnh địa phương đã đến thăm và chúc mừng các vị chức sắc, tăng ni phụ trách các cơ sở Phật giáo trên địa bàn xã.

Đồng chí Nguyễn Trường Giang Bí thư Đảng ủy xã giử lời chức mừng đến thầy Thích Nhận Đức 
  Đến thăm hỏi và tặng quà cho các chùa có đồng chí Nguyễn Trường Giang - Bí thư đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Thị Kiến Năng - CT.UBND xã, đồng chí Đỗ Thị Minh Trang - PCT.UBND xã, đồng chí Ngô Văn Tốt – CT.UBMTTQVN, đồng chí Lương Minh Tâm - CB.Tôn giáo dân tộc cùng các ban ngành đoàn thể khác. Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Thị Kiến Năng CT.UBND xã đã gửi lời thăm sức khỏe Chư tôn đức tăng, ni quí đồng bào phật tử, kính chúc một mùa Phật Đản an lành, thành công tốt đẹp và đánh giá cao vai trò, sự đóng góp của tăng ni, phật tử đối với việc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương trong những năm vừa qua. Đồng thời khẳng định, Đảng và nhà nước luôn quan tâm, thực hiện tốt chính sách tự do tín ngưỡng đối với các tôn giáo nói chung và Phật giáo nói riêng và mong muốn tăng, ni, phật tử xã nhà luôn phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, xây dựng quê hương ngày một phát triển vững mạnh, nhân dân luôn ấm no, hạnh phúc.
Đại diện các chùa đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện cho nhà chùa trong các hoạt động. Đồng thời vận động phật tử phát huy truyền thống tốt đẹp của giáo hội Phật giáo Việt Nam.
Thúy Ngọc 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.