Định Quán - xã Phú Túc : noi-dung-tin Định Quán - xã Phú Túc
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết công tác tuyển quân năm 2016 Cập nhật10-04-2017 03:38
Ngày 8 giờ ngày 08 tháng 04 năm 2017 HĐNVQS xã Phú Túc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2016.
 

Đ/c Nguyễn Thị Kiến Năng tặng giấy khen cho những cá nhân có thành tích xuất sắc 

 trong công tác tuyển quân năm 2017

   Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đại diện ban CHQS huyện Định Quán và đ/c Nguyễn Trường Giang BT Đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Thị Kiến Năng CT HĐNVQS – CT UBND xã, đ/c Ngô Văn Tốt CT UBMTTQ, các đồng chí là thành viên HĐ NVQS xã, đại diện các ban ngành đoàn thể của xã, các đ/c bí thư chi bộ ấp đội trưởng của các ấp cùng về tham dự.

Trong nhiệm vụ tuyển quân năm 2017 luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban CHQS huyện, sự điều hành của Đảng ủy – UBND – HĐNVQS xã đưa công tác tuyển chọ và gọi công dân nhập ngũ đúng theo quy trình và đúng theo kế hoạch đề ra, các ngành đã quán triệt và xác định tốt nhiệm vụ, phát huy được sức mạnh tổng hợp củ cả hệ thống chính trị, xây dựng quyết tâm cao, tính chủ động của cấp xã trong công tác tuyển quân và tạo được tinh thần công bằng, dân chủ trong công tác. Bên cạnh đó còn phân công cán bộ bám địa bàn để động viên thanh niên trúng tuyển, làm tròn trách nhiệm của người công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Đ/C Nguyễn Trường Giang Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị 

Phát biểu tại hội nghị Đ/C Nguyễn Trường Giang Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những cố gắng của các đơn vị góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển quân năm 2017. Để hoàn thành nhiệm vụ, Hội đồng NVQS xã cần tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong việc kiểm tra, theo dõi quá trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Hội đồng NVQS phải thường xuyên được kiện toàn theo hướng nâng cao chất lượng hoạt động, cần tập trung chỉ đạo chặt chẽ việc sơ tuyển, khám tuyển sức khỏe, bảo đảm đúng chất lượng, yêu cầu đề ra.

Tại hội nghị cũng đã được nghe các tham luận từ các ấp, ý kiến thảo luận để công tác tuyển quân năm sau được tốt hơn. Dịp này đã trao tặng giấy khen cho 09 cá nhân, 05 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2017. 

Thúy Ngọc

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.