p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm y tế xã Phú Trung làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 Cập nhật25-08-2022 03:10
Xác định tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch bệnh đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, nhất là trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua, Trạm y tế xã Phú Trung đã chủ động, nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nhằm giám sát và kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh, không để bùng phát dịch bệnh trên địa bàn.

​         Với phương châm phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngay từ khi có các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh Đồng Nai, Sở Y tế, Trạm y tế xã đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh phù hợp với tình hình thực tế của địa phương đồng thời tham mưu cho Đảng ủy – UBND xã chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn theo từng giai đoạn của dịch bệnh. Trong đó, thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, Đoàn kiểm tra, giám sát, đặc biệt xây dựng kịch bản ứng phó với từng cấp độ dịch bệnh Covid-19 và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, hóa chất khử khuẩn, cơ số thuốc… sẵn sàng cho công tác phòng, chống dịch.


Nhân viên y tế đo thân nhiệt cho nhân dân khi đến khám bệnh

Người dân khi đến trạm khám chữa bệnh đều được cán bộ y tế khuyến cáo đeo khẩu trang giữ khoảng cách, thực hiện rửa tay đúng cách bằng dung dịch kháng khuẩn cũng như các biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19, qua đó nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao từ người dân. Trạm cũng chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua các cộng tác viên về tình hình dịch bệnh và cách phòng, chống; cập nhật các khuyến cáo, hướng dẫn từ Bộ Y tế, Trung tâm y tế huyện Tân Phú.

Nhờ triển khai thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp và chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh trên địa bàn xã Phú Trung luôn được kiểm soát tốt. Người dân trên địa bàn xã có ý thức cao trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng trống dịch.

TRANG TTĐT

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.