p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đảng viên mới Cập nhật09-12-2019 03:04
Sáng ngày 10/12/2019 Chi bộ Ấp Phú Thạch xã Phú Trung - huyện Tân Phú tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Bùi Văn Bình, sinh năm 1992 đang là công an phụ trách khu vực ấp. Về dự có đ/c Nguyễn Văn Hùng TT đảng ủy – chủ tịch HĐND xã, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, lãnh đạo ấp.

Sau khi trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc tốt nhiệm vụ của người đảng viên, trong xây dựng tổ chức Đảng, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng quần chúng Bùi Văn Bình phải luôn gương mẫu, chấp hành tốt mọi chủ chương đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước. Từ đó tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngày càng phát triển hơn.


   Đ/c Bùi Văn Bình tuyên thề trước cờ đảng, cờ tổ quốc, chân dung chủ tịch HCM 

Phát biểu tại buổi lễ đ/c Hà Thị Đồng - Bí thư chi bộ chúc mừng đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của người đảng viên./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.