p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giải bóng đá hè U15 năm 2019 Cập nhật29-07-2019 05:49
Thực hiện kế hoạch Hoạt động Hè năm 2019 của Ban Chỉ đạo Hoạt động Hè Xã Phú trung huyện Tân Phú. Ban chỉ đạo Hè Phường Thạc Gián tổ chức giải bóng đá Mini U15 cho các em học sinh trong dịp Hè tại địa phương.

với mục đích thu hút và tạo sân chơi yêu thích cho các em với trái bóng tròn, nhằm giáo dục cho các em hiểu biết và xa rời các tác hại của những môi trường xấu. Đây là dịp để các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã được giao lưu, học hỏi và nâng cao thể chất của mình. Đồng thời tạo cho các em học sinh có một mùa hè vui tươi, bổ ích, an toàn,

Mùa bóng năm nay được quy tụ với 04 đội bóng và được diễn ra liên tục trong 4 ngày với những trận đấu vô cùng gây cấn, sôi nổi và hào hứng trên tinh thần vui chơi, đoàn kết – cao thượng và sự hồn nhiên của lứa tuổi học trò, đã đem lại một mùa giải thành công như mong đợi.

bd.gif
                                          Khai mạc trận bóng
                   
Giải bóng đá mini U15 là một hoạt động bổ ích với sự nhiệt tình tham gia của các đội bóng. Bên cạnh đó một yếu tố không thể thiếu được đó là nhờ sự quan tâm cũa lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã sự động viên, hỗ trợ của các cấp, các ngành mà ở mùa giải năm nay đã thành công rực rỡ.

Kết quả ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải  ba cho các đội. Đội đạt giải Vô địch thuộc về ấp Phú Thắng.

                                                   Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.