p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị giao ban khối dân vận Cập nhật18-04-2019 07:00
Sáng ngày 16/3/2019 đ/c Nguyễn Văn Hùng Phó Bí thư đảng ủy xã – trưởng khối dân vận chủ trì hội nghị giao ban khối dân vận đảng ủy quí I, nhằm đánh giá công tác dân vận 3 tháng đầu năm và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện 9 tháng cuối năm 2019.

 Nhìn chung, công tác dân vận trong 3 tháng đầu năm đã được cấp ủy, chính quyền và hệ thống dân vận, Mặt trận triển khai thực hiện khá tốt về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận; phối hợp tổ chức tốt hội trại tòng quân và đưa thanh niên nhập ngũ đảm bảo đủ số lượng và chất lượng; đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chính sách đề ơn đáp nghĩa. Tổ chức lễ kỉ niệm 3/2/1930-3/2/2019 ngày thành lập đảng cộng sản Việt Nam, khảo sát hộ nghèo và phân khai nguồn vốn xây dựng nhà ở cho hộ nghèo và hộ gia đình chính sách theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg, ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ; tổ chức tốt các phong trào vận động thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới theo tiêu chuẩn nâng cao, làm giao thông nông thôn, ra quân tổng điều tra dân số cùng một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

            Để thực hiện có kết quả công tác dân vận trong những tháng còn lại của năm 2019, cần tập trung triển khai thực hiện một số công việc sau: Tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận. Tăng cường công tác nắm bắt diễn biến tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, nhất là trên lĩnh vực dân tộc, tôn giáo để chủ động giải quyết kịp thời. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng Mặt trận và các đoàn thể phải làm nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước ở cơ sở; rà soát lại danh sách những cá nhân, đơn vị điển hình trong công tác dân vận và thực hiện dân vận khéo, xây dựng mô hình dân vận khéo trong lĩnh vực an ninh trật tự, kịp thời sơ kết, phát huy và nhân rộng những tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến. Thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân. Chăm lo giải quyết có hiệu quả những nhu cầu bức xúc trong cuộc sống nhân dân, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

            Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số tồn tại, hạn chế, cần được khắc phục trong thời gian tới. Kết thúc hội nghị Đ/c Nguyễn Văn Hùng mong rằng các đồng chí sẽ phát huy cao tinh thần làm việc nâng cao những mặt làm được để ngày càng có nhiều gương điển hình tiên tiến hơn./.​
                                                                    Điểm KHCN
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.