Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an xã Phú Thịnh tổng kết năm 2020 Cập nhật18-01-2021 09:26
Ngày 14/01/2021 tại hội trường trung tâm VHTT-HTCĐ xã, Ban công an tổ chức tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và phương hướng năm 2121. Về dự có đồng chí Lê Văn Sơn – Phó trưởng công an huyện; đồng chí Võ Văn Ân – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã.

Quang cảnh buổi tổng kết

        Tại hội nghị đã nghe đồng chí Trịnh Hồng Thanh – Trưởng công an xã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2020. Theo đó, mặc dù chịu tác động mạnh của đại dịch Covid-19, song với sự nỗ lực, quyết tâm cao, lực lượng Công an xã đã thực hiện xuất sắc chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền trong việc giữ vai trò nòng cốt trong triển khai hiệu quả các chủ trương, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về công tác đảm bảo AN-TT, kiểm soát được tình hình và xử lý hiệu quả các vấn đề, vụ việc phát sinh, hoàn thành xuất sắc toàn bộ nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất trong năm 2020; đảm bảo đạt và vượt cao so với chỉ tiêu Bộ Công an và tỉnh giao, điển hình như: Lực lượng Công an xã đã thực hiện tốt trọng trách của một trong những lực lượng tuyến đầu trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, kiên trì vượt khó, làm việc quên mình vì sự an toàn và hạnh phúc của nhân dân; Phòng ngừa, không để nhen nhóm, thành lập các hội nhóm, các tổ chức chính trị đối lập, hoạt động khủng bố, phá rối AN-TT, biểu tình trái pháp luật; Kiềm chế, làm giảm tội phạm về trật tự xã hội và TNGT so với cùng kỳ năm 2019; Qua đây, góp phần hoàn thành mục tiêu kép vừa đảm bảo an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội vừa phục hồi và phát triển kinh tế của địa phương.

Để đạt được những kết quả trên, đồng chí Võ Văn Ân – Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận những đóng góp mà Công an xã đã làm tốt trong năm qua như công tác xây dựng, chỉnh đốn lực lượng dân phòng, đẩy lùi tệ nạn ma túy, trộm cắp trên địa bàn, tiến hành tuần tra hàng đêm sau 11h. Từ đó, giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Với những kết quả nổi bật, Công an xã Phú Thịnh được Công an huyện đánh giá cao trong việc thực hiện trong năm qua. Dịp này, Công an xã trao giấy khen cho 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ của Công an./.

Phạm Diễm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.