Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ bàn giao nhà tình thương tại ấp 4 Cập nhật18-12-2020 03:59
Thực hiện chương trình xây dựng nhà tình thương giúp đỡ hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Năm 2020, xã Phú Thịnh, được lãnh đạo công an huyện Tân Phú quan tâm vận động từ Hợp tác xã Đồng Tiến ủng hộ số tiền 50 triệu đồng để xây dựng 01 căn nhà tình thương cho hộ khó khăn về nhà ở tại ấp 4 xã Phú Thịnh.

Hình ảnh tại buổi lễ bàn giao nhà

        Sau khi khảo sát hộ gia đình bà Võ Thị Út sinh năm 1957 cư ngụ tại ấp 4 xã Phú Thịnh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Công an huyện Tân Phú đã tiến hành khảo sát và vận động HTX Đồng Tiến đã hỗ trợ và tiến hành xây dựng nhà tình thương cho hộ bà Võ Thị Út. Đến nay căn nhà đã hoàn thành, để bàn giao đưa vào sử dụng  căn nhà cho gia đình.

Ngày 18/12/2020 UBND xã Phú Thịnh phối hợp với UBMTTQ xã và ban nhân dân ấp 4 tổ chức lễ bàn gia nhà tình thương cho hộ gia đình bà Võ Thị Út là hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Phú Thịnh.

Về dự có đại diện công an huyện Tân Phú, lãnh đạo UBND xã Phú Thịnh cùng các ban ngành và ban nhân dân ấp 4. Tại đây, hộ gia đình bà Võ Thị Út đã xúc động khi  nhận được quyết định bàn giao nhà mà đối với gia đình bà đó mà một mơ ước lớn lao, chưa từng nghĩ sẽ thực hiện được.  Hoàn cảnh gia đình bà Út rất khó khăn, gia đình bà sống trong căn nhà bị xuống cấp nặng, mỗi khi trời mưa thì nhiều chỗ bị dột nát. Chính vì thế, nhận quyết định bàn giao nhà, gia đình bà rất vui mừng và biết ơn sự giúp đỡ từ phía lãnh đạo công an huyện Tân Phú, chính quyền địa phương xã Phú Thịnh đã quan tâm và tạo điều kiện cho gia đình anh có căn nhà mới. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa đối với gia đình bà trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Được biết trong năm 2020, công an huyện Tân Phú đã vận động các nguổn hỗ trợ 02 căn nhà tình thương cho hộ khó khăn trên địa bàn xã Phú Thịnh.

Phạm Diễm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.