Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao 60 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn Cập nhật03-12-2020 04:01
Ngày 29/11/2020 tại hội trường Trung tâm VHTT-HTCĐ xã, Đoàn thiện nguyện Biên Hòa phối hợp với Ban công an xã Phú Thịnh tổ chức trao quà cho hộ khó khăn trên địa bàn xã. Về dự có đồng chí Trần Thanh Sang – PCT UBND xã.

 

Quang cảnh buổi phát quà 

        Tại đây, bà con gồm hộ nghèo, hộ khó khăn đã được nhận 60 phần quà từ các nguồn vận động do đoàn thiện nguyện đến từ thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Mỗi phần gồm các nhu yếu phẩm thường ngày phục vụ cho đời sống thường ngày của người dân.

         Đại diện chính quyền địa phương, đồng chí Trần Thanh Sang - PCT UBNND xã đã thay mặt bà con nơi đây cảm ơn tấm chân tình mà đoàn thiện nguyện Biên Hòa đã quan tâm, giúp đỡ, cùng chia sẻ khó khăn với người dân nơi vùng sâu vùng xa của xã Phú Thịnh.

        Đây là những tấm lòng từ thiện, nhân đạo của Đoàn quan tâm đến hộ nghèo, gia đình khó khăn, phần nào giúp các gia đình vơi bớt những khó khăn, nỗ lực vượt qua mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống. Được biết, Đoàn thiện nguyện Biên Hòa thường xuyên đồng hành, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Thịnh./.

Tin, bài: Kiều Diễm

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.