Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết tình hình thực hiện công tác Đoàn năm 2020 Cập nhật25-12-2020 01:17
Ngày 25/12/2020, tại trung tâm văn hóa xã Phú Thịnh, Đoàn xã Phú Thịnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020; triển khai các phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021. Về dự có đồng chí Lê Thị Tiền – ĐUV – Phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy xã.

 

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tốt trong năm qua

           Trong năm 2020, tập thể ban chấp hành Đoàn xã đã tập trung nắm bắt tình hình tư tưởng trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời nắm bắt và báo cáo tình hình thanh niên, dư luận xã hội trong thanh niên hằng tháng theo đối tượng, lĩnh vực, địa bàn; xây dựng lực lượng nòng cốt trong thanh niên trong dân tộc, tôn giáo. Xã Phú Thịnh có 885 thanh niên ( có mặt tại địa phương là 299 TN). Với sự chuyển biến tích cực trên lĩnh vực, trong mọi mặt của đời sống kinh tế - văn hóa - xã hội ở địa phương đã tác động đến nhận thức và hành động trong thanh niên làm tăng niềm tin của tuổi trẻ vào sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, góp phần tạo nên diện mạo mới cho lớp trẻ hôm nay ra sức học tập và rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, lao động để tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, từ đó tăng cường vai trò thủ lĩnh trong thanh niên. Tình hình tư tưởng thanh niên ổn định, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trên giao.

Đoàn xã cũng đã triển khai Chương trình Rèn luyện đoàn viên với 05 tiêu chí rèn luyện và 10 tiêu chí hành động; tổ chức học tập và quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; triển  khai đóng góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 và dự thảo bổ sung; công tác kết nạp đoàn viên, hội viên luôn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; công tác đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp được thực hiện sát sao, nghiêm túc; Đoàn TN xã cũng phối hợp với Ban VHXH tham gia các phong trào thể dục, thể thao, văn hóa văn nghệ do huyện tổ chức.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện Đảng ủy xã ghi nhận những thành tích mà Đoàn Thanh niên xã Phú Thịnh đã đạt được trong năm 2020. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị Đoàn xã lưu ý một số vấn đề: Công tác tuyên truyền cần được sắp xếp cho phù hợp và mềm hóa công tác tuyên truyền thông qua các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ…; phải đổi mới nội dung sinh hoạt hàng tháng để thu hút được đoàn viên tham gia; cần phải nắm bắt được các tâm tư, nguyện vọng của hội viên, đoàn viên thanh niên để thực hiện tốt chủ đề năm, Đoàn xã cần có kế hoạch xây dựng các tổ thanh niên xung phong, tổ hợp tác, quản lí tốt tuyến đường thanh niên tự quản; cần khắc phục những tồn tại, hạn chế để tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, nội dung đã đề ra, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu trong năm 2021 của xã đạt kết quả cao.

Tại hội nghị, Đoàn thanh niên xã đã trao giấy khen cho 4 cá nhân và 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Phạm Diễm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.