Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam Cập nhật20-11-2020 04:09
Hòa chung không khí cả nước chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), ngày 20/11/2020 trường mầm non Phú Thịnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Về dự có đồng chí Cao Thị Thu Tâm – CT UBND xã.

Tiết mục múa của các em học sinh trường mầm non Phú Thịnh

           Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 của Trường mầm non Phú Thịnh diễn ra trong không khí ấm áp, thấm đượm tình thầy trò với những lời ca tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo, truyền cảm.

Tại buổi họp mặt, cô Dương Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường mầm non Phú Thịnh đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm là dịp để Nhà trường  ôn lại những truyền thống vẻ vang đến các thế hệ Nhà giáo, là cơ hội thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã vun đắp, xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Ngành. Cũng trong buổi gặp mặt này, thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng gửi lời chúc đến các vị đại biểu, quý thầy cô lời chúc nồng nhiệt, thân thiết và sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của thầy cô trong sự nghiệp trồng người.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Cao Thị Thu Tâm – CT UBND xã ghi nhận những kết quả mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong năm học 2019-2020 cũng như những phương hướng, mục tiêu phấn đấu trong năm học 2020-2021 mà trường mầm non đã đề ra trong thời gian đến. Đồng chí cũng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường là xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt vững vàng về chính trị, tư tưởng, bản lĩnh, tâm huyết với nghề nghiệp để truyền nhiệt huyết cho các thế hệ mầm non. Đồng thời tập trung nghiên cứu, đổi mới chương trình, giáo trình đào tạo; đổi mới phương pháp giảng dạy gắn liền giữa lý luận và thực tiễn, cách thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, hướng tới mục tiêu đào tạo đội ngũ cán bộ vừa có phẩm chất chính trị, đạo đức, bản lĩnh nghề nghiệp, vừa có tư duy khoa học, kiến thức pháp luật và năng lực chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, bài: Kiều Diễm​

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.