Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị giao ban tháng 3/2019 Cập nhật08-03-2019 04:01
Ngày 06/03/2019, tại hội trường trung tâm VHTT-HTCĐ , UBND xã Phú Thịnh đã tổ chức hội nghị giao định kỳ hàng tháng với các ban ngành đoàn thể trong xã. Đ/c Cao Thị Thu Tâm - CT.UBND xã chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đ/c Võ Văn Ân - BT. Đảng uỷ xã.

​        Tại hội nghị này, Các ban ngành đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 2 như tình hình sản xuất nông nghiệp, thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi; giao chỉ tiêu kinh tế của các ấp cùng một số khó khăn vướng mắc trong thực hiện các nhiệm vụ KT-XH, ANCT-TTATXH trong thời gian qua.

       Nhìn chung, trong tháng 3 vừa qua các ban ngành đoàn tể xã đã có nhiều nỗ lực trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội. Kinh tế tiếp tục được chú trọng phát triển, trong tháng không để tình trạng dịch bệnh xảy ra; văn hoá xã hội được quan tâm; tình hình an ninh chính trị được giữ vững.

       Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đ/c Bí thư Đảng uỷ đánh giá cao những kết quả mà UBND xã đã đạt được trong thời gian vừa qua bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu, trong thời gian tới cần tập trung vào một số công việc chung như: Công tác trực sẵn sàng trong mọi tình huống có thể xảy ra, chính sách an sinh xã hội, chú trọng công tác tuyên truyền và xây dựng các tiêu chí nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Kiều Diễm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.