Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách Cập nhật18-07-2022 11:49
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa xã Phú Thanh, UBND xã Phú Thanh phối hợp với Trạm y tế Phú Thanh tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho những gia đình chính sách trên địa bàn xã.
 

Tại đây đội ngũ y, bác sĩ của Trạm Y tế xã  Phú Thanh đã khám các bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí một số bệnh thường găp như: cao huyết áp, tim mạnh, bệnh về đường hô hấp, khám mắt, tai, mũi, họng và một số bệnh lý khác. Có trên 100 đối tượng là thân nhân các gia đình chính sách được các y bác sĩ thăm hỏi tận tình, khám một số bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tư vấn về tình trạng sức khoẻ và cách phòng một số bệnh thường gặp... Đây là trách nhiệm, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ hằng năm là dịp tri ân những anh hùng, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường.


Chương trình khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho các gia đình chính sách, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các gia đình có công, các gia đình chính sách trên địa bàn. Qua đó thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của chính quyền địa phương đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Ngọc Tiến

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.