Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ Cập nhật18-07-2022 11:47
Sáng ngày 18/07/2022, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa xã Phú Thanh, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ xã Phú Thanh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).
 

Về dự buổi lễ có ông Hà Văn Dương – Bí thư Đảng ủy xã Phú Thanh; đại diện các đoàn thể chính trị xã hội xã; người có công và thân nhân người có công với cách mạng. Đây là những tấm gương tiêu biểu không ngừng phấn đấu vươn lên nối tiếp truyền thống anh hùng trong học tập, công tác và lao động; xây dựng quê hương xã Phú Thanh ngày càng giàu đẹp.


Tại buổi lễ, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân. Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, những năm qua, UBND xã Phú Thanh đã triển khai thực hiện tốt chế độ chính sách đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. UBND xã đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn thực hiện tốt công tác chi trả trợ cấp hàng tháng; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho thương bệnh binh; thường xuyên thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách nhân các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Văn Dương – Bí thư Đảng ủyH xã Phú Thanh bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng trên địa bàn xã và mong muốn các cá nhân, gia đình tiếp tục cống hiến để vươn lên vượt mọi khó khăn, lao động góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Trong thời gian tới, UBND xã tiếp tục tổ chức thực hiện tốt hơn nữa Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng và các chính sách ưu đãi khác về kinh tế - xã hội đối với người có công. Đặc biệt, quan tâm đến công tác giáo dục đào tạo, dạy nghề, tạo việc làm cho những người có công và con em của họ. Giúp đỡ thiết thực và có hiệu quả các gia đình chính sách về vật chất cũng như tinh thần, trước hết là đối với những người, những gia đình còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ngọc Tiến

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.