Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm hỏi, tặng quà các gia đình khó khăn, bệnh tật Cập nhật20-06-2022 03:29
Nhằm hỗ trợ giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn xã, Ngày 12/06/2022, Hội LHPN xã Phú Thanh phối hợp với Tổ Bác ái ấp Bàu Mây xã Phú Thanh đã vận động nguồn lực từ cán bộ, hội viên, các mạnh thường quân kịp thời trao tặng 03 phần quà động viên kịp thời đến các gia đình.

Trong đoàn đi có chị Nguyễn Phạm Vân Nhi - Chủ tịch Hội phụ nữ xã, chị Võ Thị Thái Ngọc - Tổ trưởng Tổ Bác ái của ấp Bàu Mây - xã Phú Thanh. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí trong Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình, đồng thời trao tặng 03 phần quà cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng. Phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của Hội phụ nữ xã Phú Thanh góp phần hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các gia đình, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.


Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trước những tác động của đại dịch Covi-19. Với tinh thần tương thân thương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ, hội viên phụ nữ không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội Phụ nữ, động viên các gia đình có thêm động lực, sớm khỏi bệnh và phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống.

Ngọc Tiến

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.