Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo Cập nhật20-06-2022 03:26
Chiều ngày 09/06/2022, tại Hội trường UBND xã Phú Thanh, Sàn giao dịch bất động sản T&T tổ chức trao tặng thẻ BHYT cho hộ cận nghèo của xã Phú Thanh.

Tai đây, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình và trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng giá trị các thẻ bảo hiểm y tế trao tặng hơn 80 triệu đồng do Sàn giao dịch bất động sản T%T tài trợ.


Việc trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có ý nghĩa thiết thực, góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; qua đó, giúp hộ cận nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn giảm gánh nặng về tài chính, yên tâm khi đi khám chữa bệnh và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực, góp phần động viên chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn có “chỗ dựa” an sinh, yên tâm hơn trong việc khám và chữa bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần thực hiện hiệu quả chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII tại Nghị quyết số 20 về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Ngọc Tiến

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.