Tân Phú - Xã Phú Thanh : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Thanh
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Thanh huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng máy đo huyết áp cho người cao tuổi. Cập nhật20-06-2022 03:27
Sáng ngày 16/06/2022, Hội người Chữ thập đỏ xã Phú Thanh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Phú đã trao tặng 05 máy đo huyết áp cho người cao tuổi trên địa bàn xã.

Số thiết bị trên do Công ty TNHH xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương - Tập đoàn Kingsport trao tặng, mỗi máy trị giá 800 ngàn đồng. Đây là dòng máy ứng dụng công nghệ Intellisense mới, cho kết quả chính xác cao, phát hiện rối loạn nhịp tim và báo lỗi cử động khi đo, giúp nhanh chóng phát hiện những dấu hiệu bất thường về sức khỏe để xử lý kịp thời, điều chỉnh ăn uống, sinh hoạt đối với người cao huyết áp.


Được biết, Tập đoàn KingSport đã lên kế hoạch trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp cho người cao tuổi trước năm 2028-2029. Riêng trong năm 2022, Hành trình nhân ái đặt mục tiêu trao tặng 40 ngàn máy đến tay người cao tuổi trên khắp Việt Nam, nhằm chung tay vun đắp cho sức khỏe của người dân.

Đây là món quà thiết thực, giúp người cao tuổi dễ dàng theo dõi sức khỏe của bản thân và gia đình, qua đó nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, đồng thời lan toả tình yêu thương, chăm sóc đối với người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích.

Ngọc Tiến

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.