Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thành lập ban bảo vệ dân phố phường Phước Tân Cập nhật30-08-2019 10:31
Chiều ngày 21/8/2019, tại hội trường Trung tâm văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng phường, UBND phường Phước Tân đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND phường về việc thành lập Ban bảo vệ dân phố.

Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, đại diện các ban, ngành, đoàn thể và toàn thể các đồng chí trong Ban bảo vệ dân phố.

Ban Bảo vệ dân phố phường Phước Tân có 8 thành viên, trong đó 01 trưởng ban và 02 phó ban và 05 ủy viên, mỗi ủy viên là Tổ trưởng một tổ BVDP; Ban bảo vệ dân phố có nhiệm vụ nắm tình hình về ANTT, báo Công an phường và UBND phường để có biện pháp pháp phòng, chống các  hành vi vi phạm pháp luật, không để lại hậu quả xấu xẩy ra. tham gia cùng Công an phường giải quyết các vụ việc về ANTT và TTATXH. Tổ chức tuần tra kiểm soát, tham gia các hoạt động, phát hiện, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật, tham gia quản lý, giáo dục , cảm hóa các đối tượng thuộc diện quản lý tại địa phương…Ngoài ra, Tại buổi lễ cũng thông qua quy chế hoạt động của Ban bảo vệ dân phố phường.

H.Linh​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.