Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội đồng nhân dân xã Phước Tân tổ chức kỳ họp lần thứ 11 Cập nhật17-06-2019 09:56
Vừa qua, ngày 10/6 tại hội trường UBND xã, Hội đồng nhân dân xã Phước Tân nhiệm kỳ 2016-2021 đã tổ chức kỳ họp lần thứ 11 (kỳ họp bất thường) để kiện toàn nhân sự và xem xét các vấn đề thuộc thẩm quyền.

Tại kỳ họp hội đồng nhân dân xã đã báo cáo thảo luận và biểu quyết thông qua một số nghị quyết về các vấn đề kinh tế xã hội trê địa bàn xã Phước Tân.

Tiếp đó các đại biểu Hội đồng nhân dân xã đã tiến hành bỏ phiếu bầu ông Nguyễn Tôn Trọng từ Quyền chủ tịch UBND xã thành Chủ tịch UBND xã Phước Tân nhiệm kỳ 2016-2021.

Phát biểu tại hội nghị, sau khi được Hội đồng nhân dân xã bầu bổ sung giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã Phước Tân, nhiệm kỳ 2016-2021, ông Nguyễn Tôn Trọng cho biết: Trên cương vị là người đứng đầu UBND xã, sẽ trân trọng học tập, kế thừa những kết quả đã đạt được của địa phương. Đồng thời dốc tâm sức, quyền hạn, trí tuệ của mình, phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ, gắn với trách nhiệm người đứng đầu để hoàn thành các mục tiêu kinh tế xã hội tại địa phương.

 

Lãnh đạo thành phố Biên Hòa tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tôn Trọng

 IMG_20190610_094217549.jpg

Ông Nguyễn Tôn trọng- chủ tịch UBND xã Phước Tân phat biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Tôn Trọng được UBND thanh phố Biên Hòa điều động giữ chức Quyền chủ tịch UBDN xã Phước Tân từ thánh 5 năm 2018. Trước khi được điều động ông Nguyễn Tôn Trọng là Phó trưởng phòng Quản lý Đô thị thành phố Biên Hòa.

ĐTT-Phước Tân​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.