Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thông báo hướng dẫn việc xin phép sửa chữa nhà ở tại ấp Rạch Chiếc Cập nhật26-04-2019 08:08
Tại cuộc họp giao ban tháng 4/2019, quyền chủ tịch UBND xã Phước Tân đã hướng dẫn giải quyết tạm thời các trường hợp sửa chữa nhà ở tại ấp Rạch Chiếc, nhằm đảm bảo nhu cầu bức thiết về chỗ ở cho người dân trong ấp.

Theo quy hoạch, toàn bộ ấp Rạch Chiếc sẽ được thu hồi đất giải phóng mặt bằng để xây dựng khu đô thị sinh thái. Tuy nhiên dự án hiện vẫn chưa triển khai hạng mục thu hồi đất, nên người dân ấp Rạch Chiếc vẫn chưa thể chuyển đi. Các hộ có nhà ở do xây dựng đã lâu, công trình xuống cấp, nhưng lại không xin phép xây dựng sữa chữa được. Từ đó ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và mất an toàn sức khỏe, tính mạng khi sinh sống trong các công trình xây dựng lâu năm trên.

Trước thực trạng trên UBND xã Phước Tân để nghị ban lãnh đạo ấp hướng dẫn các hộ dân có công trình xuống cấp cần sửa chữa tiến: hành đo vẽ, chụp hình hiện trạng công trình xuống cấp và dự tính phương án sửa chữa, cùng các giấy tờ liên quan về nhà đất  gửi về UBND xã xem xét giải quyết từng trường hợp cụ thể. Hướng dẫn người dân sửa chữa đảo bảo sinh hoạt, không thay đổi lớn tính chất kết cấu công trình. Nghiêm cấm các trường hợp xây dựng  công trình mới trên địa bàn ấp.


​Khu đô thị sinh thái Golf Long Thành (Nguồn: Internet)

ĐTT-Phước Tân​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.