Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​​UBBC xã Phú Ngọc đã hoàn tất việc cấp phát thẻ cử tri Cập nhật19-05-2016 12:47
Trong tuần qua, công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn xã Phú Ngọc đã được quan tâm thực hiện. Ủy ban bầu cử xã đã hoàn tất việc cấp thẻ cử tri cho các hộ dân trên địa bàn.

Trong tuần qua, công tác chuẩn bị bầu cử trên địa bàn xã Phú Ngọc đã được quan tâm thực hiện. Ủy ban bầu cử xã đã hoàn tất việc cấp thẻ cử tri cho các hộ dân trên địa bàn. Đồng thời, Ủy ban bầu cử xã đã tiếp nhận và cấp phát tài liệu và phiếu bầu về cho các tổ bầu cử.


Xã Phú Ngọc treo cờ trên các tuyến đường liên ấp để chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Việc kiểm tra các điều kiện cần thiết chuẩn bị cho công tác bầu cử cũng được xã chú trọng thực hiện. Cũng trong tuần, Ủy ban bầu cử xã Phú Ngọc đã phối hợp với Ủy ban bầu cử huyện tổ chức Hội nghị tập huấn quy trình kiểm phiếu tại xã.


Hội nghị tập huấn quy trình kiểm phiếu tại xã Phú Ngọc

Ngoài ra, xã Phú Ngọc cũng tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 như Điểm KHCN xã tổ chức chiếu phim chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021. Song song đó, các cụm loa truyền thanh trên địa bàn xã Phú Ngọc cũng đã phát huy tác dụng tuyên truyền, phát thanh về bầu cử hằng ngày.


Điểm KHCN xã tổ chức chiếu phim CTHĐ của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021

Tin ảnh: Thu Hương 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.