Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tiếp xúc cử tri HĐND 3 cấp Tỉnh, Huyện, Xã tại UBND xã Phú Ngọc Cập nhật16-06-2020 10:12
Vào lúc 14 giờ 00 ngày 12/6/2020 Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp gồm: Bà Nguyễn Thị Thanh Yên, Bà Hồ Thanh Trúc đại biểu hội đồng nhân dân Tỉnh và đại biểu hội đồng nhân dân huyện, xã đã có buổi tiếp xúc cử tri với hơn 110 cử tri xã Phú Ngọc.

​            Tại buổi tiếp xúc toàn thể hội nghị đã nghe Bà Hồ Thanh Trúc báo cáo tình hình ANTT- KTXH phát triển 6 tháng đầu năm 2020 của Tỉnh Đồng Nai.

Buổi tiếp xúc có 14 lượt ý kiến của bà con cử tri xã Phú Ngọc đã phản ánh đến đại biểu hội đồng nhân dân 3 cấp tại buổi tiếp xúc lần này.


Tiếp xúc cử tri HĐND 3 cấp Tỉnh, Huyện, Xã tại UBND xã Phú Ngọc

Trong đó ý kiến nhiều nhất vẫn là vấn đề quyền sử dụng đất của bà con. Vấn đề liên quan đến cây mía, vấn đề thu hồi đất và hợp đồng trồng mía của người dân với công ty cổ phần mía đường La Ngà.

Ngoài ra, còn có một số ý kiến về vấn đề đền bù cá chết, việc di dời bè cá về khu quy hoạch để đảm bảo an toàn cho người chăn nuôi, chế độ hỗ trợ cho người cán bộ hội người cao  tuổi hoạt động.

Cần hạ thế và xây dựng thêm các tuyến đường giao thông nông thôn ở các các ấp vùng sâu, vùng xa để thuận tiện cho việc đi lại và sản xuất nông nghiệp. Những ý kiến trên của bà con cử tri đã được đại diện  của UBND huyện, xã và đại biểu HĐND 3 cấp tùy theo thẩm quyền đã tiếp thu giải trình từng trường hợp cụ thể.

Những vấn đề không thuộc thẩm quyền của các đại biểu đã được ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng kịp thời để trả lời thỏa đáng cho bà con vào các buổi tiếp xúc lần sau.

Tinh, hình: Nam Trịnh.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.