Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý : noi-dung-tin Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khối thi đua X tặng quà cho người nghèo tại Phú Lý Cập nhật05-12-2023 04:53
Sáng ngày 30/11, tại hội trường UBND xã Phú Lý đã diễn ra buổi trao tặng quà cho học sinh và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã của khối thi đua số X.

Khối thi đua X gồm các đơn vị Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình  Dương, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Phước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh.


Tại đây, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua X đã trao tặng 20 chiếc xe đạp và 20 phần quà là dụng cụ học tập cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1.500.000 triệu đồng. Tặng 100 phần quà là các nhu yếu phẩm như gạo, mì, nước tương cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Phú Lý, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng. Tổng kinh phí quà trao tặng trị giá 110 triệu đồng.



Đây là hoạt động công tác xã hội truyền thống hàng năm của Khối. Những món quà trao gửi tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực, nguồn động viên, khích lệ các em học sinh nỗ lực phấn đấu vươn lên, nuôi dưỡng ước mơ để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn và giúp cho các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.        ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.