Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý : noi-dung-tin Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an huyện Vĩnh Cửu tổ chức Lớp huấn luyện nghiệp vụ PCCC và tặng 10 bình chữa cháy cho người dân xã Phú Lý Cập nhật29-12-2023 02:58
​Chiều ngày 28/12/2023, Công an huyện Vĩnh Cửu tổ chức Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và trao tặng bình chữa cháy cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Phú Lý.


Phát biểu tại buổi lễ, Thượng úy Phạm Đỗ Vinh - Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an huyện cho biết tình hình cháy, nổ vẫn xảy ra với diễn biến ngày càng phức tạp và không ngừng gia tăng.

Thông qua Huấn luyện nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi, huy động sức mạnh, sự vào cuộc của nhân dân, hệ thống chính trị trên địa bàn toàn xã trong vận động tuyên truyền, trang bị kiến thức phòng cháy chữa cháy và tự trang bị bình chữa cháy đồng thời nhằm nâng cao ý thức về công tác phòng cháy chữa cháy, biết cách phòng ngừa và tự tổ chức chữa cháy, thoát nạn, cứu người bị nạn khi có cháy xảy ra.


 

Dịp này Công an huyện Vĩnh Cửu đã trao tặng 10 bình chữa cháy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại các xã Phú Lý. Cũng tại buổi lễ phát động các hộ dân đã được Công an huyện Vĩnh Cửu tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và thực hành các kỹ năng chữa cháy khi xảy ra sự cố cháy, nổ; cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ…
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.