Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng năm học mới tại trường mầm non Phú Hoa Cập nhật09-09-2019 10:13
Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung cũng như của tỉnh nhà nói riêng. Sáng ngày 5/9/2019, trường Mầm non Phú Hoa đã tổ chức Lễ khai giảng “Ngày Hội đến trường của Bé” - Khai giảng năm học 2019-2020.
 

Trong không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02 tháng 9. Hàng năm cũng trong thời điểm này, hàng triệu các thế hệ GV, SV, HS trên cả nước lại cùng nhau phấn khởi bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Mùa hè năm 2019 đã khép lại, năm học 2019-2020 đã thật sự bắt đầu. Ngành giáo dục trong cả nước nô nức đón chào năm học mới.

Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày khai trường, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trong cả nước nói chung cũng như của tỉnh nhà nói riêng. Sáng ngày 5/9/2019, trường Mầm non Phú Hoa đã tổ chức Lễ khai giảng “Ngày Hội đến trường của Bé” - Khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự buổi lễ sự tham dự có bà Nguyễn Thị Hoa – Chủ tịch UBMTTQ VN xã, tập thể giáo viên và các em học sinh, Ban đại diện Hội Cha mẹ Học sinh của trường.




 Năm học qua, cô và trò trường mầm non xã Phú Hoa đã khắc phục khó khăn vươn lên giành được những kết quả đáng khích lệ. Cùng với công tác rèn kỹ năng sống, nếp sinh hoạt cho các cháu, trường mầm non Phú Hoa đã chú trọng công tác nuôi bán trú, vệ sinh an toàn thực phẩm nên tỷ lệ trẻ phát triển bình thường, giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng. Chất lượng dạy và học được nâng lên, giáo viên có trình độ trên chuẩn. Lễ khai giảng đã kết thúc thành công bằng nụ cười hạnh phúc của các bạn nhỏ. 

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.