Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh năm 2023 và phòng, chống dịch bệnh mùa Đông Xuân Cập nhật28-12-2023 02:46
Nhằm phát động tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh 27/12 nhằm nâng cao ý thức của người dân và tăng cường sự tham gia của các cấp, các ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương và cộng đồng trong việc sẵn sàng phòng, chống dịch bệnh và phát động phong trào thi đua phòng, chống dịch bệnh năm 2024

​            Trong những năm gần đây, tình hình dịch bệnh truyền nhiễm trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo. Tình trạng ô nhiểm môi trường, biến đổi khí hậu, thiên tai, lũ lụt, đô thị hóa…tạo thuận lợi cho các dịch bệnh truyền nhiễm xuất hiện, lây lan và bùng phát. Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng phát triển, các đại dịch nói chung đang tăng dần tần suất xuất hiện.

Nhằm phát động tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh 27/12 nhằm nâng cao ý thức của người dân và tăng cường sự tham gia của các cấp, các ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương và cộng đồng trong việc sẵn sàng phòng, chống dịch bệnh và phát động phong trào thi đua phòng, chống dịch bệnh năm 2024.



Hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh năm 2023 và phòng, chống dịch bệnh mùa Đông Xuân

Thông điệp truyền thông hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh (27/12) năm 2023 là “toàn dân, toàn xã hội tham gia phòng, chống dịch bệnh”. Trạm y tế xã Phú Lợi tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh được thực hiện trong tháng 12/2023, tập trung vào vào tuần trước, trong và sau Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh 27/12/2023 bằng những việc làm thiết thực như: Treo pa nô, banner, khẩu hiệu về phòng, chống dịch bệnh tại trạm y tế xã và các địa điểm công cộng nhằm truyền thông hưởng ứng ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh, tuyên truyền qua loa đài đến người dân với nội dung dọn dẹp vệ sinh môi trường, tập luyện thể dục – thể thao nâng cao sức khoẻ. Hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh năm 2023 và phòng, chống dịch bệnh mùa Đông Xuân trên địa bàn xã Phú Lợi thực hiện với mục đích nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh của người dân và cộng đồng; tăng cường sự tham gia của chính quyền và xã hội trong việc chủ động, sẵn sàng phòng, chống dịch bệnh.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.