Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Tiễn quân lên đường nhập ngũ năm 2018 Cập nhật19-03-2018 01:54
Do được thực hiện tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, cũng như quan tâm đến công tác thâm nhập nên các gia đình ở xã Phú Lợi có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự hôm nay đều vui vẻ, yên tâm và động viên con em mình chấp hành tốt nghĩa vụ của người thanh niên.

Chiều ngày 06/03/2018, tại hội trường UBND xã Phú Lợi đã diễn ra buổi lễ tiễn quân lên đường nhập ngũ năm 2018. Tham dự buổi lễ ông Phạm Trung Hiếu – Bí Thư Đảng ủy xã, ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã,  bà Nguyễn Thị Hoa  - Chủ tịch UBMTTQVN xã, ông Võ Ngọc Vân - Chỉ huy trưởng BCHQS xã và các thành viên trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Phú Lợi.


Những lời nhắn nhủ của Chủ tịch xã là những lời nhắn nhủ, động viên chung của thân nhân các gia đình có con em lên đường nhập ngũ đợt này. 

Cũng tại buổi lễ, Bí thư xã và Chủ tịch xã đã phát quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ, mỗi phần quà trị giá là 500.000 đồng tiền mặt.

Đợt giao quân lần này UBND xã tiễn 16 thanh niên lên đường nhập ngũ, do được thực hiện tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, cũng như quan tâm đến công tác thâm nhập nên các gia đình ở xã Phú Lợi có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự hôm nay đều vui vẻ, yên tâm và động viên con em mình chấp hành tốt nghĩa vụ của người thanh niên.

Tin ảnh

Thảo Em

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.