Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 2 cấp huyện và xã sau kỳ họp thứ 5 HĐNĐ xã Cập nhật05-08-2022 10:18
Ngày 04/8/2022, UBMTTQVN xã Phú Lợi tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 2 cấp huyện và xã sau kỳ họp thứ 5 HĐND xã tại trung tâm văn hoá học tập cộng đồng xã Phú Lợi.

​             Ngày 04/8/2022, UBMTTQVN xã Phú Lợi tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 2 cấp huyện và xã sau kỳ họp thứ 5 HĐND xã tại trung tâm văn hoá học tập cộng đồng xã Phú Lợi.

Tham dự Hội nghị có các ông bà đại biểu HĐND huyện ứng cử trên địa bàn xã, tổ đại biểu HĐND số 5, ấp 5, đại diện các ban ngành đoàn thể xã và hơn 60 cử tri trên địa bàn xã.


Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 2 cấp huyện và xã  sau kỳ họp thứ 5 HĐNĐ xã

 Tại Hội nghị, đại biểu HĐND huyện đã thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp của HĐND huyện và báo báo với cử tri về kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri lần tiếp xúc trước và lắng nghe những tâm tư, nguyên vọng, ý kiến kiến nghị của cử tri ở các lĩnh vực: đường giao thông nông thôn, xây dựng mương nước,…

 Kết thúc buổi hội nghị các đồng chí đại diện cho tổ đại biểu hội đồng nhân dân huyện ứng cử tại xã cũng như lãnh đạo UBND xã đã tiếp thu và trả lời một số ý kiến cử tri đã đề nghị.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.