Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam của trường Trần Quốc Toản Cập nhật22-12-2017 10:28
Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người thầy, người cô

       Họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20/11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này.

Sáng ngày 20/11/2017, tiểu học Trần Quốc Toản đã long trong tổ chức lễ họp mặt thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Đến tham dự buổi lễ có ông Viên Hồng Vạn – Phó bí thư đảng ủy xã, ông Trần Văn Hữu -  Hiệu trưởng trường tiểu học Trần Quốc Toản, bà Dương Ngọc Báu – Hiệu phó trường tiểu học Trần Quốc Toản, đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường và các em học sinh các khối lớp.


Chương trình buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi và sôi động bằng các tiết mục múa, hát của các em học sinh.

Được sự quan tâm của các cấp chính quyền và hội cha mẹ học sinh, trường ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất trường lớp. Bên cạnh đó, sự nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt của tập thể giáo viên và học sinh nhà trường cũng đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo hàng năm. 

Là một người Việt Nam chúng ta không thể nào quên truyền thống tôn sư trọng đạo mà ông cha ta đã truyền dạy từ bao đời nay. Không thầy đố mày làm nên... Chính thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng ta bay cao, cung cấp hành trang kiến thức cho chúng ta bước vào đời và giúp chúng ta thành công trên con đường học vấn.

Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người thầy, người cô để mọi nghành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phôn vinh, hạnh phúc.

 

Tin ảnh

Thảo Em

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.