Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng trường tiểu học Trần Quốc Toản năm học 2017-2018 Cập nhật13-09-2017 04:17
Qua buổi lễ khai giảng trường tiểu học Trần Quốc Toản hy vọng một năm học mới với nhiều thành tích cao hơn nữa, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của thầy và trò trường tiểu học.

Sáng nay ngày 04/09/2017, tại trường tiểu học Trần Quốc Toản đã diễn ra buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2017-2018, trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò.

Về dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Công Khánh - Chuyên viên- Ban tổ chức huyện ủy, Lê Đức Hữu - Chuyên viên phòng giáo dục, ông Phạm Hồng Khanh – Phó chủ tịch UBND xã, Trần Văn Hữu -  Hiệu trưởng trường tiểu học Trần Quốc Toản, bà Dương Ngọc Báu – Hiệu phó trường tiểu học Trần Quốc Toản, ông Mai Thanh Hoan, Nguyễn Long Hùng - Đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường và tất cả em học sinh các khối lớp.


Mở đầu bữa lễ là chương trình ca múa nhạc đặc biệt của các em học sinh chào mừng năm học mới.

Tại buổi lễ các thầy cô giáo và các em học được nghe ông Nguyễn Công Khánh - Chuyên viên- Ban tổ chức huyện ủy đọc thư của tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Đồng Nai nhân dịp khai giảng năm học mới.


Tại buổi lễ đại diện học sinh đã thay mặt  học sinh lên đọc quyết tâm thư và hứa hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Cũng tại buổi lễ, thầy hiệu trưởng Trần Văn Hữu đã lên đánh trống khai giảng hứa hẹn một năm học mới đầy thành công.

 

   Lễ khai giảng đã khép lại nhưng niềm vui và sự phấn khởi còn in đậm trên gương mặt của mỗi thầy cô và các em học sinh, hy vọng một năm học mới với nhiều thành tích cao hơn nữa, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của thầy và trò trường tiểu học.

Tin ảnh

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.