Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thi trạng nguyên nhỏ năm 2016-2017 Cập nhật14-06-2017 03:00
Hội thi không chỉ củng cố kiến thức cho các em học sinh mà còn giới thiệu về nền khoa cử Việt Nam cũng như hình thức thi cử ngày xưa.

​          Nhằm chào mừng  ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4/2017. Nhằm tạo sân chơi trí tuệ lành mạnh, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh.giao lưu học tập giữa các trường trong cụm. ôn luyện, vận dụng kiến thức đã tích lũy được củng cố khắc sâu kiến thức góp phần phát triển toàn diện cho học sinh. Sáng ngày 22/4/2017, trường Trần Quốc Toản đã tổ chức hội thi trạng nguyên nhỏ. Đến tham dự hội thi có ông Trần Văn Hữu-Hiệu trưởng trường, bà Dương Ngọc Báu - Phó hiệu trưởng trường, ông Trần Ngọc Vinh - Tổng phụ trách thiếu nhi và các thầy cô trong trường và các em họ sinh lớp 4.


Mở đầu hội thi là tiết mục văn nghệ của các em học sinh trong trường. Sau đó là các em trải qua 3 vòng thi với những câu hỏi vô cùng căng thẳng và hấp dẫn để lựa chon những thí sinh xuất sắc giành giải trạng nguyên, bảng nhãn, thám hoa, hoàng giáp.

Hội thi không chỉ củng cố kiến thức cho các em học sinh mà còn giới thiệu về nền khoa cử Việt Nam cũng như hình thức thi cử ngày xưa. Qua đó giáo dục truyền thống tinh thần hiếu học của cha ông ngày xưa.

Tin ảnh

Thảo Em​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.