Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ trường THCS Hòa Bình tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới Cập nhật06-11-2020 03:52
Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam được đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng thông qua ngày 19/11/2011 và quy định số 45-QĐ/TW thi hành Điều lệ Đảng quy định chi tiết một số điều, khoản trong điều lệ Đảng.

Được sự đồng ý của Đảng ủy xã Phú Lập, ngày 03/11/2020, Chi bộ trường THCS Hòa Bình tổ chức lế kết nạp cho quần chúng Lê Thị Thu Phương vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Huyên – Phó Bí thư đảng ủy xã Phú Lập, đồng chí Võ Thị Kim Hương – Bí thư chi bộ Hòa Bình, cùng toàn thể các Đảng viên Chi bộ Trường THCS Hòa Bình đến tham dự. Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng thủ tục, quy định của Điều lệ Đảng.

            Tại buổi Lễ, đồng chí Võ Thị Kim Hương- Bí thư chi bộ  Trường THCS Hòa Bình đã đọc và trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới, sau đó đã phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt  đồng chí trong thời gian thử thách 12 tháng để trở thành Đảng viên chính thức. đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Huyên – Phó Bí thư đảng ủy xã, đã chúc mừng đảng viên mới, đồng thời đồng chí mong rằng sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng sẽ tích cực phát huy hơn nữa vai trò tiên phong, gương mẫu, góp phần làm cho sức mạnh của chi bộ trường THCS Hòa Bình ngày càng được củng cố và phát triển.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.