Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ Đại biểu Quốc Hội số 04 – Đơn vị tỉnh Đồng Nai tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại xã Phú Lập, huyện Tân Phú. Cập nhật22-12-2023 02:37
Chiều ngày 21/12, Tổ Đại biểu Quốc Hội số 04 – Đơn vị tỉnh Đồng Nai đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV tại xã Phú Lập, huyện Tân Phú. Về phía Đoàn ĐBQH tỉnh: Ông Bùi Xuân Thống, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai; Ông Thổ Út – Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh; Bà Đỗ Thị Thu Hằng – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng công ty cổ phần phát triển khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai. Đại diện các sở, ban ngành tỉnh Đồng Nai.
 

Về phía lãnh đạo huyện có Ông Trần Quang Tú – Bí thư Huyện ủy; Ông Nguyễn Hữu Ký – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các phòng, ban của huyện Tân Phú; Về phía lãnh đạo xã: Ông Võ Văn Ân – Bí Thư Đảng ủy; Ông Phạm Hữu Dương – UVTV – Chủ tịch UBND xã và đại diện các ban ngành đoàn thể của xã và hơn 50 cử tri của xã Phú Lập, xã Tà Lài, xã Phú Thịnh.

QH04.jpg
Quang cảnh Hội ngh

 Sau khi nghe báo cáo một số kết quả đạt được của Kỳ họp thứ 6, các ý kiến cử tri bày tỏ sự phấn khởi khi tại kỳ họp này, Quốc hội cho ý kiến lần thứ 3 dự thảo Bộ Luật Đất đai (sửa đổi), đây là dự án Luật quan trọng, có tác động trực tiếp đến mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội, môi trường, quốc phòng - an ninh của đất nước và của nhân dân, đồng thời đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đã kịp thời phản ánh những tâm tư nguyện vọng của cử tri trong tỉnh đến với Quốc hội, Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương và đã sớm có hồi âm tích cực. Các ý kiến cử tri mong muốn thời gian tới các vị đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm và trí tuệ của mình để tham gia có hiệu quả các nhiệm vụ được cử tri cả nước gửi gắm, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

QH 01.jpg 
Cử tri ấp 3 - xã Phú Lập phát biểu tại Hội nghị
 

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, có 07 ý kiến cử tri xã Phú Lập kiến nghị như: đầu tư, nâng cấp công trình đường 774b (đường Tà Lài); Bảo hiểm y tế cho học sinh và hộ gia đình; lĩnh vực môi trường; đầu tư xây dựng nghĩa trang xã, lĩnh vực ANTT…

Từ những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đã được đại diện các sở, ban ngành của tỉnh, huyện, xã và đặc biệt là Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Ký giải trình thấu đáo.

 QH02.jpg
Đại biểu Quốc Hội - Đơn vị Tỉnh Đồng Nai

Phát biểu tiếp thu và kết luận Hội nghị, Ông Bùi Xuân Thống, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai ghi nhận các kiến nghị tâm huyết, trách nhiệm của cử tri. Đồng thời khẳng định, Quốc hội luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến xác đáng, có cơ sở của nhân dân, cử tri trong quá trình xây dựng, hoàn thiện hệ thống luật pháp luật để kiến tạo phát triển đất nước. Đồng thời chia sẻ với những vấn đề cử tri phản ánh, nhất là những vấn đề tồn đọng đã lâu chưa được giải quyết dứt điểm./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.