Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác hội của Chi hội Cựu chiến binh ấp 1 Cập nhật06-12-2018 12:28
chiều ngày 05/12/2018, Chi Hội CCB ấp 1 tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019. Tới dự có đ/c Lại Văn Lượng - Chủ tịch Hội CCB xã Phú Lập, cùng đại diện các chi hội CCB trong toàn xã và đông đủ hội viên CCB trong chi hội 1.

Hội nghị đã nghe đồng chí Huỳnh Văn Khánh – Chi hội trưởng báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, các hoạt động trong năm 2018 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Báo cáo đã nêu rõ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2018, cán bộ, hội viên CCB chi hội 1 đã nêu cao tinh thần gương mẫu, bản chất người CCB phối hợp tốt với tổ dân nhân, các tổ chức đoàn thể, vận động gia đình và nhân dân chấp hành chủ chương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy ước của địa phương; tích cực tham gia các hoạt động trang trí tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018; Gương mẫu trong các hoạt đông như: treo Cờ Tổ quốc, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, trật tự xây dựng, tham gia các loại quỹ đầy đủ, trách nhiệm. Trong năm 2018, Chi hội CCB ấp 1 đã tổ chức triển khai đồng bộ và hoàn thành các nhiệm vụ công tác hội, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước và các phong trào hoạt động ở ấp, xây dựng Hội ngày càng phát triển vững mạnh. Trong năm qua chi hội luôn vận động hội viên nêu cao tinh thần, ý thức tự lực, tự cường, gương mẫu thực hiện phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và làm giàu chính đáng và thực hiện tốt xây dựng quỹ hội để giúp đỡ hội viên có vốn làm ăn. Chi hội đã kịp thời báo cáo cấp trên kiện toàn tổ chức chi hội; Thăm hỏi, động viên hội viên ốm đau.


Trên cơ sở kết quả đạt được trong năm 2018, Chi hội CCB ấp 1 đã đề ra các chỉ tiêu chủ yếu cho năm 2019 và đề ra các giải pháp nhằm thực hiện hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra. Chi hội đã xây dựng nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, tập trung vào các nội dung: Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân chấp hành chủ chương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là trong công tác thu thuế, trật tự xây dựng, tham gia các hoạt động của tổ dân cư đóng góp hoàn thành các chỉ tiêu được giao; Luôn phát huy bản chất " Bộ dội Cụ Hồ" trong các hoạt động thực tế.

Dự chỉ đạo, đồng chí Lại Văn Lượng – CT. hội CCB xã đánh giá cao kết quả hoạt động của Chi hội CCB ấp 1 trong năm qua; đồng chí nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Chi hội cần triển khai thực hiện tốt trong năm 2019: về vai trò của Hội CCB, hội viên CCB trong công tác xây dựng bảo vệ Đảng, Chính quyền, tinh thần gương mẫu của CCB trong các hoạt động tại địa phương, sự cần thiết trong công tác phối hợp giữa CCB và Cựu quân nhân, đồng chí mong rằng trong thời gian tiếp theo, cán bộ, hội viên chi hội CCB ấp 1 đoàn kết đóng góp tích cực vào thành tích chung để Hội CCB xã đạt được nhiều kết quả khởi sắc hơn.

Điểm Thông tin KHCN xã Phú Lập

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.