Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hiến máu nhân đạo – một nghĩa cử cao đẹp Cập nhật20-10-2023 10:31
Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang đậm giá trị nhân văn

Với ý nghĩa đó, sáng ngày 19 tháng 10 năm 2023, cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân xã Phú Lập tham gia hiến máu nhân đạo tại trường Dân tộc Nội trú Liên huyện Tân Phú – Định Quán, do bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tân Phú tổ chức.

Tham gia chương trình hiến máu tình nguyện, các cán bộ công chức, viên chức, hội viên, các bạn đoàn viên thanh niên và người dân được tư vấn miễn phí về sức khỏe; trước khi tiến hành cho máu bạn được kiểm tra sức khoẻ lâm sàng để đảm bảo bạn đủ cân nặng, huyết áp bình thường, không bị các bệnh về tim mạch hoặc các bệnh truyền nhiễm qua máu.

Đây là một việc làm từ thiện, nhân đạo nhằm giúp những người bệnh tật thoát khỏi những cơn nguy kịch trong những lúc cấp cứu, thiếu máu. Tuy lượng máu không nhiều nhưng mỗi người chia sẻ một ít sẽ góp phần đảm bảo số lượng máu cung cấp cho công tác cấp cứu và điều trị giúp các bệnh nhân khi gặp những căn bệnh hiểm nghèo cần được tiếp máu. Kết thúc ngày tình nguyện, tiếp nhận được là 220 đơn vị máu.


Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mà cán bộ, nhân dân huyện Tân Phú nói chung cũng như cán bộ, nhân dân và thanh niên xã Phú Lập nói riêng luôn duy trì và ngày càng phát huy.

 

Điểm Thông tin KHCN xã Phú Lập
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.