Nhơn Trạch - Xã Phú Hội : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hội
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2022. Cập nhật08-07-2022 08:45
Chiều ngày 28/6, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Nhơn Trạch đã tổ chức hội nghị tổng kết tổng kết công tác diễn tập chiến đấu Xã Phú Hội, Phước Thiền, Phú Thạnh, Vĩnh Thanh trong khu vực phòng thủ năm 2022. Đ/c Lê Thành Mỹ – Bí thư Huyện uỷ chủ trì hội nghị.
 

Hội nghị tổng kết công tác diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ năm 2022.

Chiều ngày 28/6, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Nhơn Trạch đã tổ chức hội nghị tổng kết tổng kết công tác diễn tập chiến đấu Xã Phú Hội, Phước Thiền, Phú Thạnh, Vĩnh Thanh trong khu vực phòng thủ năm 2022. Đ/c Lê Thành Mỹ – Bí thư Huyện uỷ chủ trì hội nghị.
Đ/c Lê Thành Mỹ – Bí thư Huyện uỷ chủ trì hội nghị.
Cuộc diễn tập các xã trong khu vực phòng thủ huyện năm 2022 được tổ chức trong 04 ngày. Nội dung diễn tập phòng thủ các xã gồm chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng, chuyển LLVT vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; Tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ và thực hành tác chiến phòng thủ.
Để đảm bảo công tác diễn tập đạt kết quả tốt nhất, trong thời gian trước, trong và sau diễn tập công tác chuẩn bị luôn được Ban chỉ đạo, UBND xã lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời, có sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể trong các xã. Các cơ quan chức năng đã chuẩn bị chu đáo hệ thống văn kiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị, thao trường, bãi tập và huy động nhiều lực lượng tham gia; phát huy tốt sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị; hiệp đồng chặt chẽ các yếu tố bảo đảm cho nhiệm vụ diễn tập. Trong thực hành diễn tập, đã phát huy tốt năng lực lãnh đạo của cấp ủy đảng, trình độ tổ chức chỉ huy, điều hành của chính quyền, khả năng phối hợp, hiệp đồng tham mưu của các ngành, mặt trận đoàn thể; trong đó, lực lượng vũ trang làm nòng cốt trong tham mưu vận hành cơ chế, phối hợp giải quyết các tình huống. Thông qua diễn tập lần này đã góp phần củng cố, nâng cao nhận thức về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh đối với các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân trong các đơn vị. Nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy đảng, sự điều hành của chính quyền.
Phát biểu kết luận hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Giang Hương – Chủ tịch UBND Huyện - Phó trưởng ban chỉ đạo, ghi nhận và biểu dương công tác diễn tập khu vực phòng thủ tại 4 xã đã đạt được kết quả tốt. Các đơn vị diễn tập đều đạt so với yêu cầu của Ban chỉ đạo đề ra. Nội dung diễn tập sát với diễn biến tình hình có thể xảy ra, công tác tổ chức đảm bảo chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm. Qua đó phát huy sức mạnh của nền quốc phòng toàn dân, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
Trương Huyền
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.