Nhơn Trạch - Xã Phú Hội : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hội
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Phụ nữ xã Phú Hội phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hướng Thiện trao quà cho Tổ hậu cần và tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã Cập nhật01-07-2022 10:25
Vừa qua, Hội Phụ nữ xã Phú Hội phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hướng Thiện Long Thành – Nhơn Trạch trao quà cho Tổ hậu cần và tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã.
 

​ Vừa qua, Hội Phụ nữ xã Phú Hội phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hướng Thiện Long Thành – Nhơn Trạch trao quà cho Tổ hậu cần và tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã.

1.1.2021a7 - Copy.png

Theo đó, Đoàn đã trao 27 phần quà, mỗi phần quà là 200 ngàn đồng tiền mặt cho các thành viên Tổ hậu cần và tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã. Toàn bộ số tiền trên được Hội Phụ nữ xã Phú Hội vận động từ nhóm thiện nguyện Hướng Thiện nhằm hỗ trợ, tri ân những tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã.

Chị Lê Thị Ngọc Giàu – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phú Hội đã cùng với thành viên của Nhóm thiện nguyện Hướng Thiện đã trực tiếp trao quà cho từng người, đồng thời, gửi lời cảm ơn đến tất cả các tình nguyện viên trong thời gian qua đã nhiệt tình, không ngại khó khăn, vất vả, phối hợp, hỗ trợ cùng chính quyền địa phương trong các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết, trong suốt thời gian hơn 3 tháng qua, kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên địa bàn xã, xã đã phải thiết lập nhiều vùng phong tỏa, cách ly y tế và các chốt trực để ngăn chặn dịch bệnh lây lan rộng ra cộng đồng. Theo đó, hàng ngày các thành viên của Tổ hậu cần của xã đã nấu hàng ngàn suất ăn phục vụ các khu cách ly phong tỏa, các tình nguyện viên tham gia trực 24/24 tại các chốt trên địa bàn…góp phần chia sẻ cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở về trạng thái bình thường mới.

Trương Huyền

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.