Nhơn Trạch - Xã Phú Hội : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hội
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn xã Phú Hội thực hiện Chương trình “Sách cũ tặng bạn, trao gửi yêu thương” Cập nhật01-07-2022 10:14
Thực hiện chương trình “Sách cũ tặng bạn, trao gửi yêu thương”, vừa qua, Đoàn cơ sở xã Phú Hội phối hợp cùng Chi đoàn trường THCS Phú Hội đã vận động các bạn đoàn viên, các em học sinh và đội viên quyên góp sách cũ để trao tặng các bạn học sinh gặp khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
 

Thực hiện chương trình “Sách cũ tặng bạn, trao gửi yêu thương”, vừa qua, Đoàn cơ sở xã Phú Hội phối hợp cùng Chi đoàn trường THCS Phú Hội đã vận động các bạn đoàn viên, các em học sinh và đội viên quyên góp sách cũ để trao tặng các bạn học sinh gặp khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

es.jpgĐoàn cơ sở trao sách cũ cho học sinh khó khăn 

Theo đó, Đoàn đã vận động và trao tặng được hơn 20 bộ sách cũ từ các bạn là đoàn viên thanh niên, đội viên, học sinh trên toàn xã gửi đến các bạn học sinh đang gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, góp phần nhỏ chia sẻ cùng với địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp trên địa bàn xã phú Hội nói riêng, huyện Nhơn Trạch nói riêng, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của các gia đình trên địa bàn, nhiều hoàn cảnh khó khăn chưa thể mua sắm được đầy đủ thiết bị phục vụ học tập cho các em. Chương trình “Sách cũ tặng bạn, trao gửi yêu thương” được phát động nhằm góp phần giúp cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có sách giáo khoa phục vụ trong việc học tập. Đồng thời, góp phần giáo dục nhân cách, ý thức tiết kiệm cho các bạn đoàn viên, các em học sinh và đội viên.

Trương Huyền

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.