Nhơn Trạch - Xã Phú Hội : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hội
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2022 Cập nhật23-05-2022 09:07
Hưởng ứng tháng Công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022. Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch đã triển khai nhiều hoạt động
 

Hưởng ứng tháng Công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022. Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch đã triển khai nhiều hoạt động như tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên người lao động về mục đích ý nghĩa của các hoạt động trong tháng công nhân; thăm hỏi tặng quà động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19… triển khai các hoạt động kết nối giới thiệu việc làm đồng thời đảm bảo việc làm bền vững và tăng thu nhập cho đoàn viên, người lao động.

Nhân dịp Tháng công nhân năm nay, sáng ngày 22/5/2022 Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện và Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức giải chạy Việt dã lần II (cự ly 1.500m Nữ và 2.500m Nam) qua đó thu hút trên 400 đoàn viên, thanh niên, người lao động tham gia; tổ chức trao 200 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19. Tổ chức tư vấn sức khỏe hậu Covid -19 cho người lao động, thanh niên công nhân trong khu vực nhà trọ. Ngoài ra các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc cũng đã tổ chức thăm và trao tặng trên 240 phần quà cho thanh niên công nhân khó khăn.
Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang đứng Trao giải cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi chạy Việt dã huyện Nhơn Trạch
Việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022 nhằm góp phần khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đồng thời phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân Việt Nam nói chung, đội ngũ công nhân, viên chức, lao động huyện Nhơn Trạch nói riêng trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện Nhơn Trạch và Đất nước, đặc biệt là phục hồi và phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19.
Trương Huyền

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.