Định Quán - Xã Phú Hòa : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Hòa
Chào mừng bạn đã đến với trang thôn tin xã Phú Hòa- huyện Định Quán- tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tập huấn " Về công tác phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em " năm 2020. Cập nhật04-12-2020 03:32
Truyền thông về công tác phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em năm 2020", do chuyên viên Trần Lê Hằng trực thuộc sở Lao Động TB&XH tỉnh Đồng Nai trình bày

Nhằm trang bị cho bà con nhân có thêm kiến thức về phòng chống đuối nước trẻ em trên địa bàn xã Phú Hòa, ngày 27/11/2020 tại hội trường Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Phú Hòa, phòng  Lao Động TB&XH với hợp với UBND xã đã tổ chức lớp tập huấn " Truyền thông về công tác phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em  năm 2020". Tham dự lớp tập huấn này là chuyên viên của Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới trực thuộc sở Lao Động TB&XH tỉnh và một số bà con nhân dân trong xã cũng đã về lắng nghe buồi tập huấn này. 

639ecdf412caef94b6db 

Quang cảnh tại buổi tập huấn.

Được biết buổi lớp tập huấn chuyên đề về Truyền thông về công tác phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em  năm 2020", do chuyên viên Trần Lê Hằng trực thuộc sở Lao Động TB&XH tỉnh Đồng Nai trình bày. Tại lớp tập huấn này bà con nhân dân được chuyên viên Trần Lê Hằng hướng dẫn và phổ biến một số cách phòng chống đuối nước ở trẻ em.

8631e6c636f8cba692e9 

Đ/c Trần Lê Hằng đang phổ biến kiến thức cho bà con nhân dân.

Các nguy cơ gây đuối nước ở trẻ em thông thường là: Không biết kỹ năng an toàn trong môi trường nước khi đi bơi, khi tham gia vui chơi dưới nước; Không biết bơi; Bơi ở những nơi nước sâu, nguy hiểm; Đi bơi không có người lớn đi cùng v.v...

Phòng chống đuối nước ở trẻ em: Học các kỹ năng an toàn trong môi trường nước; Thực hiện các quy định an toàn khi bơi; Các kỹ năng cần nhớ khi tham gia vui chơi tại môi trường nước như học cách sử dụng phao, học các dấu hiệu biển báo ở bờ sông, hồ, biển...;Thực hiện thoe quy định an toàn tại các bến đò, bến tàu; Thực hiện quy định an toàn phòng, chống đuối nước trẻ em tại gia đình; Kỹ năng tự cứu mình khi gặp nguy hiểm; Kỹ năng cứu bạn mình bị đuối nước. Buổi tập huấn này giúp cho bà con hiểu rõ hơn các nguy cơ gây đuối nước ở trẻ em và cách phòng chống đuối nước ở trẻ em./.

                                                                                                                         


                              ​ Tin ảnh:  Hồng Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.