Định Quán - Xã Phú Hòa : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Hòa
Chào mừng bạn đã đến với trang thôn tin xã Phú Hòa- huyện Định Quán- tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho hộ nghèo Cập nhật20-08-2017 06:33
Sáng, ngày19/8/2017 tại Trung tâm văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng xã Phú Hòa. Hội Chữ thập đỏ xã Phú Hòa phối hợp với Đoàn Y Bác sĩ đến từ (Thành Phố Hồ Chí Minh) về khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà miễn phí cho 400 lượt hộ dân nghèo tại địa phương xã Phú Hòa. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của Đoàn. Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn đối với hộ dân nghèo ở vùng sâu, vùng xa.

Trong buổi khám với sự hướng dẫn tận tình Hội Chữ thập đỏ xã, Đoàn thanh niên xã, các y Bác sĩ trong Đoàn đã ân cần tư vấn, hỏi thăm sức khỏe, tiến hành khám bệnh liên quan tới mắt, tiêm mạch, đường hô hấp..., cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn cách điều trị, tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. 


Tặng quà miễn phí cho hộ dân nghèo gồm 400 phần quà, mỗi phần quà tổng trị giá 150.000 đồng bao gồm các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như; Bánh, quần áo và tiến mặt… Được Đoàn y Bác sĩ về xã Phú Hòa khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà miễn phí cho hộ dân nghèo ở xã, Chính quyền địa phương cũng như hộ dân nghèo rất vui mừng phấn khởi và xin cảm ơn trước những tình cảm của các y Bác sĩ trong Đoàn đã quan tâm giúp đỡ./.


                           Tin ảnh: Quốc Vũ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.