Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Phú Bình tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19 Cập nhật05-08-2020 11:45
Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về tình hình, diễn biến dịch bệnh Covid-19; tuyên truyền nhắc nhở người dân tiếp tục tuân thủ việc đeo khẩu trang nơi công cộng và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với điều kiện mới, không để xảy ra lây lan trong cộng đồng.

Thực hiện văn bản số 9026/UBND- KGVX ngày 03/8/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19 trên địa bàn tỉnh. UBND phường Phú Bình đã nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của cấp trên và căn cứ tình hình thực tế tại địa phương như sau:

Hằng ngày cung cấp thông tin về tình hình và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đẩy mạnh việc truyền thông, khuyến cáo phòng, chống dịch tại trạm y tế và cộng đồng. Thường xuyên cập nhật các thông tin, sửa đổi các thông điệp truyền thông,khuyến cáo phòng, chống dịch của chính phủ phù hợp với các đối tượng nhân dân trên các phương tiện thông tin đại chúng như  hệ thống loa đài, phát loa lưu động. Thực hiện tuyên truyền cổ động trực quan như treo băng rôn, khẩu hiệu trên các tuyến đường của phường nhằm tạo hiệu quả tuyên truyền vừa có chiều sâu và bề rộng khi kết hợp với các hình thức tuyên truyền khác.

 

Yêu cầu người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch: đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, khi đi đến nơi đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn đúng cách; thực hiện vệ sinh nơi làm việc, nơi ở theo hướng dẫn của ngành y tế và các biện pháp phòng, chống dịch dựa trên  văn bản số 9026/UBND- KGVX ngày 03/8/2020 của UBND tỉnh Đồng Nai​. Phường cũng thông báo về việc tạm ngưng tiếp công dân định kỳ, đột xuất tại trụ sở Ban tiếp công dân tỉnh và tạm ngưng tổ chức chào cờ vào lúc 7 giờ sáng thứ Hai hàng tuần trên địa bàn tỉnh bắt đầu từ ngày 03 tháng 8 năm 2020.


Ngoài​ ra, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid phường cũng đã họp thảo luận và triển khai các biện pháp phòng dịch dựa trên điều kiện thực tế tại địa phương như cử cán bộ luân phiên giám sát các hộ gia đình du lịch, thăm người thân,.v.v. từ vùng dịch Đà Nẵng và các tỉnh lân cận về địa phương bắt đầu từ ngày 27/7.

 

Hoàng Huy

 


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.