Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
THỰC HIỆN PHONG TRÀO “TẾT NHÂN ÁI” XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024 Cập nhật29-02-2024 10:51
Phong trào “Tết Nhân ái” được kế thừa từ Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động từ năm 1999. Năm nay bước sang năm thứ 2 của Phong trào “Tết Nhân ái”.

Phong trào “Tết Nhân ái” là hoạt động truyền thống của Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước. Hội Chữ Thập đỏ xã Phú An đã xây dựng và triển khai tổ chức thực hiện chương trình “Tết Nhân ái” để chăm lo cho người dân đón Tết cổ truyền của dân tộc an toàn, vui tươi, nhà nhà đều có Tết… qua đó, Hội đã khẳng định vai trò nòng cốt trong việc vận dụng nguồn lực, huy động và kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của các tổ chức và cá nhân. 

Phong trào đặc biệt quan tâm đến các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ có người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh và người neo đơn không có điều kiện vui xuân đón Tết.

Tổng kết phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024, Hội Chữ Thập đỏ xã Phú An đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã trao tặng được 159 phần quà với tổng giá trị là 88,7 triệu đồng.
Thông qua phong trào đã thể hiện được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng sự phối hợp của các ban, ngành đoàn thể xã, những tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân đã chia sẻ cho những hộ khó khăn, hộ không có điều kiện vui xuân đón tết có thêm những món quà ấm áp, ý nghĩa trong dịp tết cổ truyền của dân tộc./.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.