Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Mở ống tiết nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác Cập nhật21-05-2018 09:52
Thời gian qua, việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, hội viên và khơi dậy phong trào học tập và làm theo Bác trong các cấp hội CCB bằng những việc làm cụ thể và thiết thực nhất. Trong đó có phong trào tiết kiệm theo gương Bác.
Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác, tối 19/05/2018, Hội CCB xã Phú An đã tổ chức mở ống tiết kiệm tại các chi hội trên địa bàn xã.

mo ong TK.jpg
Mở ống tiết kiệm nhân ngày sinh nhật Bác

Với tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi hội viên hội cựu chiến binh đã không ngừng phấn đấu phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, hăng hái tham gia hoạt động hội, tự lực, chủ động trong phát triển kinh tế, quan tâm, giúp đỡ đồng đội và tiết kiệm chống lãng phí có hiệu quả. Phong trào tiết kiệm theo gương Bác đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của nhiều hội viên xã nhà.

Với phương châm “tích tiểu thành đại”, mỗi ngày, mỗi người chỉ cần tiết kiệm 1 – 2 nghìn đồng thì mỗi năm đã có thể tiết kiệm được hàng chục triệu đồng để giúp đỡ, hỗ trợ các hội viên khó khăn. Kết quả, Hội CCB đã tiến hành mở 181 ống tiết kiệm với tổng số tiền tiết kiệm được là 53.500.000 đồng.

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, Hội CCB xã Phú An sẽ tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) đồng thời duy trì tốt phong trào tiết kiệm theo gương Bác gắn với những việc làm thiết thực, hiệu quả để giữ vững danh hiệu tổ chức hội đạt trong sạch, vững mạnh./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.