Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND xã Phú An tổ chức Hội nghị Phân loại cán bộ công chức năm 2018 Cập nhật07-12-2018 09:02
Sáng ngày 06/12/2018 tại Hội trường trung tâm văn hóa xã Phú An, UBND xã Phú An đã long trọng tổ chức Hội nghị Phân loại cán bộ công chức năm 2018.
Tham dự hội nghị có ông Đỗ Thành Huy – Chủ tịch UBND xã, bà Nguyễn Thị Lý – Phó chủ tịch UBND xã, cùng toàn thể các đại biểu là cán bộ, công chức, cán bộ bán chuyên trách của UBND xã Phú An.

HN phân loại CBCC 2018.jpg
Hình ảnh tại hội nghị

Tại hội nghị, các cán bộ, công chức của xã đã tự đánh giá và xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tất cả cán bộ, công chức đều nêu lên những mặt đã làm được và tự giác chỉ ra những hạn chế tồn còn tại của bản thân trước tập thể UBND xã và đề ra các giải pháp khắc phục cho năm 2019.

Các ý kiến đóng góp ý hầu hết đều tập trung vào những mặt không đạt được hoặc chưa đạt được của các cá nhân cán bộ, công chức, trung thực nói thẳng nói thật không dấu diếm, không nịnh bợ…. Đồng thời không nhân cơ hội để đà kích, nói xấu nhằm mục đích hạ thấp uy tín đồng đội với mục đích cá nhân. Qua đó nhằm làm rõ ưu điểm, hạn chế về phẩm chất, năng lực, kiến thức, triển vọng phát triển của cán bộ, nhằm khích lệ cán bộ phấn đấu phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, khuyết điểm.

Hội nghị là một trong những hoạt động thường niên, được UBND xã tổ chức vào dịp cuối năm, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ công chức về việc đóng góp ý kiến xây dựng cho mỗi cán bộ, công chức tại cơ quan./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.