Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Phú An long trọng đón nhận danh hiệu xã Nông thôn mới năm 2018 Cập nhật29-10-2018 02:19
Sáng ngày 26/10/2018, xã Phú An đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2018 tại sân Trung tâm văn hóa xã Phú An.
Tham dự lễ đón nhân danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới là toàn thể Lãnh đạo Đảng uỷ, Chính quyền địa phương các ban ngành đoàn thể xã Phú An, cùng đông đảo giáo viên, học sinh và nhân dân trong xã và các đại biểu khách mời.

Đón nhận NTM 2.jpg
Hình ảnh tại buổi lễ

Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng NTM, với xuất phát điểm thấp và hạ tầng yếu kém nhưng xã Phú An đã huy động hiệu quả các nguồn lực đầu tư để thực hiện thành công các hạng mục theo tiêu chí NTM. Đến nay, hầu hết đường giao thông trục thôn, xóm khu dân cư được bê tông hóa 100%. Tỷ lệ hộ sử dụng điện an toàn thường xuyên đạt 100%; lao động thường xuyên có việc làm đạt 97%; tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt 85,3%. số hộ sử dụng nước hợp vệ sinh đạt 100%; Xã đạt chuẩn quốc gia về y tế, giai đoạn 2015-2020. Những năm gần đây chính quyền và người dân tập trung tổng vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu với những tuyến đường “sáng – xanh – sạch – đẹp” nổi bật.

Đón nhận NTM 1.jpg
Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng NTM

Tại buổi lễ xã đã long trọng đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai công nhận xã Phú An đạt chuẩn xã nông thôn mới năm 2018 cùng bảng biểu trưng tiền thưởng 1 tỷ đồng, huyện tặng thưởng 300 triệu đồng cùng rất nhiều lẵng hoa của các cơ quan đơn vị trên địa bàn xã về chúc mừng. Đồng thời, lãnh đạo các ngành của huyện và địa phương cũng đã tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, tổ chức có nhiều thành tích trong việc thực hiện chương trình xây dựng xã Nông thôn mới.

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Hoài Hạ - phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phú An trong xây dựng Nông thôn mới. Để duy trì, giữ vững và nâng cao các tiêu chí đã đạt được nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đồng chí đề nghị Đảng ủy, UBND xã Phú An cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để mỗi người dân gắn kết trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ thành quả, môi trường, thúc đẩy phát triển kinh tế. Phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy ước xây dựng NTM; tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới đã đạt một cách bền vững./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.