Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Khảo sát tình hình hoạt động của trung tâm VHTT – HTCĐ xã Phú An Cập nhật28-03-2018 02:54
Sáng ngày 27/03/2018, tại trung tâm VHTT – HTCĐ xã Phú An, Ban kinh tế xã hội – HĐND huyện Tân Phú đã tổ chức khảo sát tình hình hoạt động của trung tâm VHTT – HTCĐ, nhà văn hóa ấp tại xã Phú An.
 

Đoàn khảo sát do ông Huỳnh Thanh Tân – Trưởng ban KT-XH làm trưởng ban và bà Phan Nguyễn Chi Mỹ - Phó ban KT-XH làm phó ban cùng các thành viên khác. Về phía địa phương làm việc với Đoàn có ông Đỗ Thành Huy – Chủ tịch UBND xã, ông Lê Văn Trung – CC.VHXH.

KTVH 1.jpg
Hình ảnh tại buổi khảo sát

Tại buổi khảo sát, UBND xã Phú An đã báo cáo tình hình hoạt động của trung tâm VHTT – HTCĐ, nhà văn hóa các ấp. Trong 3 tháng đầu năm 2018, trung tâm đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho bà con nhân dân trên địa bàn xã. Cụ thể, đã tổ chức đêm văn nghệ, giải bóng chuyền Mừng đảng mừng xuân Mậu Tuất năm 2018 đã thu hút rất đông nhân dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Ngoài ra, trung tâm còn chủ động tuyền truyền công tác đào tạo nghề, phối hợp với hội nông dân tổ chức 02 lớp tập huấn chăm sóc cây điều, cây sầu riêng đã thu hút 175 lượt người dân tham dự. Hiện tại trung tâm còn phối hợp mở lớp học võ cổ truyền cho các em nhỏ trên địa bàn xã đăng ký tham gia. Các nhà văn hóa các ấp chủ yếu phục vụ cho sinh hoạt ấp, họp tổ dân cư…

KTVH.jpg
Một trong những tình trạng hư họng cần được sửa chữa tại trung tâm 
VHTT – HTCĐ

Tuy nhiên, hiện cơ sở vật chất, trang thiết bị của trung tâm cũng như nhà văn hóa các ấp chưa đồng bộ. Đặc biệt đang xuống cấp trầm trọng như nền gạch nứt, tường nứt, nhà vệ sinh hư…chưa được sửa chữa. Kinh phí hoạt động của trung tâm thì hạn hẹp, tổng kinh phí hoạt động một năm là 75 triệu đồng, trong đó chi trả con người chiếm tới 40,98 triệu đồng, còn lại là chi hoạt động của trung tâm.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã ghi nhận những khó khăn và hạn chế còn tồn tại để địa phương thực hiện tốt hoạt động của trung tâm VHTT - HTCĐ trong thời gian tới./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.