Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tặng nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại ấp 2 xã Phú An Cập nhật01-11-2018 10:37
Sáng ngày 01/11/2018, Ban chấp hành Đoàn xã đã phối hợp với huyện đoàn cùng UBND xã Phú An tổ chức Lễ bàn giao nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại ấp 2 xã Phú An.
 Tặng nhà nhân ái.jpg
 ​Đại diện Huyện đoàn Tân Phú cùng anh Thái mở tấm bảng tặng nhà nhân ái​

Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được tặng nhà nhân ái trong dịp này là anh Vũ Văn Thái ở ấp 2 xã Phú An. Anh là một thanh niên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, con còn nhỏ đang trong tuổi ăn tuổi học, bản thân lại không có việc làm ổn định, không có ruộng rẫy đất canh tác, nhà ở thì tạm bợ. Thấy hoàn cảnh của anh thật sự khó khăn, chương trình tặng nhà nhân ái đã dành cho anh một xuất hỗ trợ, mong anh có được căn nhà khang trang hơn, để ổn định cuộc sống. Căn nhà xây dựng trên nền đất được cha mẹ cho, tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 120 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đồng Nai hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân hỗ trợ, đóng góp. Việc trao tặng nhà nhân ái sẽ góp phần giúp gia đình anh Vũ Văn Thái có nhà ở ổn định và yên tâm làm ăn vươn lên trong cuộc sống.

Cuối buổi lễ anh Vũ Văn Thái đã phát biểu bày tỏ tấm lòng tri ân và lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo chính quyền địa phương, đoàn thanh niên và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đồng Nai đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình có một ngôi nhà khang trang./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.