Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tháng thanh niên: Thứ bảy tình nguyện Cập nhật26-03-2018 09:43
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2018, ngày thứ bảy vừa qua 24/03/2018, Ban chấp hành Đoàn xã Phú An đã phối hợp với chi đoàn Ngân hàng Agribank Tân Phú tổ chức chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện”.
 T7 tinh nguyen.jpg
 ​Đoàn trao tặng quà cho hộ gia đình chính sách

Thứ bảy tình nguyện lần này các đoàn viên thanh niên đã tổ chức thăm hỏi và tặng cho các gia đình chính sách, gia đình thanh niên xung phong trên địa bàn xã Phú An. Cụ thể đoàn để đến tận nhà hỏi thăm và trao tặng 4 xuất quà cho 4 hộ gia đình, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng, trong đó tiền mặt 300.000 đồng, còn lại là hiện vật.

Tại các gia đình đến thăm, các đoàn viên thanh niên đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống, đồng thời động viên, khích lệ các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn vươn lên phát triển kinh tế gia đình, gương mẫu chấp hành tốt chủ chương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các đoàn viên thanh niên được ôn lại truyền thống tốt đẹp của thanh niên xung trong kháng chiến cứu nước. Qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên và thể hiện sự quan tâm của thế hệ trẻ đối với các gia đình chính sách, gia đình thanh niên xung phong.

Cùng ngày, Ban chấp hành đoàn xã Phú An cũng có buổi giao lưu bóng đá cùng chi đoàn Toà án huyện Tân Phú. Đây là hoạt động nhằm gắn kết các đoàn viên thanh niên giữa các chi đoàn, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, lành mạnh trong giới trẻ./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.