Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường trung học cơ sở Núi Tượng Họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020) Cập nhật04-12-2020 03:08
Hòa cùng với không khí của cả nước tưng bừng ngày 20/11/2020 Trường Trung học cơ sở Núi Tượng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/20


Dịp này, trường THCS Núi Tượng đã tổ chức lễ mít tinh, giao lưu văn nghệ có sự tham dự của Đ/c Nguyễn Văn Vinh- Bí thư Đảng ủy xã; Cô Trương Thị Khuyên – Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô giáo trong trường cùng toàn thể các em học sinh của nhà trường.

Tại buổi lễ, các thầy cô giáo đã được ôn lại truyền thống Ngày hiến chương nhà giáo, tôn vinh nhà giáo Việt Nam - những người cống hiến sức mình cho sự nghiệp trồng người vẻ vang của dân tộc. Các em học sinh đã mang tới những tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, mang tính nghệ thuật cao. Nội dung các tiết mục có chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ngợi ca phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên nhân dân và truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam.

Trong những năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Núi Tượng luôn đoàn kết, hăng hái thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

z2220606527259_778ff2ed745826aaf8f212f762b78435.jpg


Phát biểu chúc mừng thầy cô giáo Trường THCS Núi Tượng, đ/c Nguyễn Văn Vinh mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường tiếp tục khắc phục khó khăn, đổi mới công tác quản lý trong giáo dục và đào tạo cũng như phương pháp giảng, dạy; mong muốn các thầy giáo, cô giáo luôn là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ, năng lực, tận tụy, tâm huyết với nghề chú trọng đầu tư, nâng cao chất lượng giáo dục, đảm bảo nguồn nhân lực có chất lượng, phục vụ cho sự nghiệp trồng người của địa phương.

Nhân dịp này, Trường THCS Núi Tượng đã tặng quà cho những giáo viên và học sinh đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo VN 20/11.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí hết sức thân mật, ấm áp; là sự hội tụ và lan tỏa tinh thần ngày 20-11 trong niềm vui chung của cả nước giành cho nghề trồng người cao quí. Buổi gặp mặt để lại trong lòng các cấp cấp lãnh đao, phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo, các em học sinh một ấn tượng tốt đẹp về tình thầy trò, về truyền thống tôn sư trọng đạo.

Điểm thông tin KHCN xã Núi Tượng

 

 


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.